Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

Túi không dệt - Một sản phẩm thân thiện với môi trường

Một thế hệ mới thân thiện môi trường không phải là vật liệu dệt, nguyên liệu là polypropylene, với ưu thế vượt trội, thoáng khí, linh hoạt, gọn nhẹ, không cháy, dễ phân hủy sinh học, không độc hại không gây khó chịu, đầy màu sắc, rẻ tiền, có thể được tái chế và như vậy. Túi không dệt là túi đã được làm bằng chất liệu này.
Những chiếc túi sinh thái được làm từ chất liệu vải thân thiện với môi trường như vải đay, bao bố, gai… không sử dụng thuốc tẩy trắng hay hoá chất tạo màu, có thể tái sử dụng nhiều lần.
Thân thiện môi trường” đã trở thành khẩu hiệu hành động, việc cấp thiết của nhiều nước trên thế giới nhằm giảm thiểu tác động do không khí, rừng, sông,  biển bị ô nhiễm gây ra. Cùng với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang gia tăng ở các đô thị ở Việt Nam.
Việc sử dụng những chiếc túi thân thiện với môi trường là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.
Những lợi thế khi sử dụng túi không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

INTHUDO - Địa chỉ làm túi không dệt, uy tín tại Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Mình vừa đọc in lịch để bàn Nhóm in Gleap https://nhomin.com.vn/dich-vu/in-lich-de-ban/ thấy ok quá nên gởi vào cho mọi người xem

    Trả lờiXóa
  2. AN THỊNH VƯỢNG chuyên sản xuất các mặt hàng như túi vải không dệt thân thiện với môi trường, túi vải bố, túi xách các loại
    Với đội ngũ công nhân có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. AN THỊNH VƯỢNG luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất

    Trả lờiXóa